Chinh sách bảo hành và đổi trả

5 - 1 đánh giá

Nội dung chính [Hiện]

 

Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, trong hoạt động thực tế sẽ có lúc gặp những sai sót không đáng có. Do đó, chúng tôi có những chính sách về đổi trả những sản phẩm không đảm bảo chất lượng khiến cho quý khách hàng không ưng ý.

Chính sách bảo hành

  • Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: Đổi mới, miễn phí vận chuyển.
  • Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: Đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển.
  • Hàng đã mở bao bì và qua sử dụng: Không hỗ trợ đổi trả

Quy định về đổi trả hàng hóa

  • BAH FOOD cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đúng như thông tin đã đăng tải trên Website/Ứng dụng.
  • Nếu nhận hàng không chất lượng, khách hàng sẽ được đổi trả hàng miễn phí, BAH FOOD sẽ hoàn lại tiền và tặng kèm phiếu mua hàng cho khách hàng theo các chính sách của BAH FOOD tại từng thời điểm.

1. Điều kiện và thời gian đổi trả

Đối với các sản phẩm khách hàng mua tại Website/Ứng dụng, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:

a. Sản phẩm bị rách bao bì

b. Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập

c. Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

d. Bị hư hỏng do bảo quản

e. Sản phẩm hết hạn sử dụng.

BAH FOOD đồng ý cho khách hàng đổi hoặc trả trong thời hạn như sau:

a. Trong vòng 01 Ngày: Hàng đông lạnh, hàng sơ chế, thịt, cá, hải sản.

b. Trong vòng 02 Ngày: Trái cây, rau củ tươi.

c. Trong vòng 07 Ngày: Các sản phẩm khác.

BAH FOOD không áp dụng đổi trả nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng, trừ trường hợp phát hiện hàng bị lỗi bảo quản hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Thời hạn đổi, trả được tính kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa. Khách hàng có thể lựa chọn: (i) trả lại hàng hóa bị lỗi, hoặc (ii) đổi sang hàng hóa khác.

2. Quy trình đổi trả hàng

Khi sản phẩm khách hàng mua gặp lỗi (giao không đúng loại, số lượng, sản phẩm bị lỗi, móp, méo, rách tem niêm phong…), Khách hàng liên lạc ngay hotline 08 5599 8839. BAH FOOD sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nơi để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm nếu xác định lỗi do BAH FOOD hoặc lỗi sản phẩm của nhà cung cấp/nhà sản xuất. Nếu các sản phẩm đã quá thời gian đổi trả quy định bên trên kể từ khi Quý khách mua hàng và không thuộc lỗi về chất lượng sản phẩm, BAH FOOD mong Quý khách thông cảm, chúng tôi không thể xử lý việc đổi trả.

Rất mong Quý khách hàng cùng BAH FOOD kiểm tra hàng hóa kĩ lúc mua hàng/nhận hàng để tránh nhầm lẫn và lưu ý về QUY ĐỊNH THỜI GIAN ĐỔI TRẢ HÀNG nêu trên.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:

Trường hợp đơn hàng bị hủy trước khi xác nhận giao hàng:

· Quý khách hàng đã thanh toán qua các ví điện tử online: BAH FOOD sẽ hoàn trả lại theo số tiền Quý khách đã thanh toán

· Quý khách hàng đã chuyển khoản online: Quý khách vui lòng gửi thêm thông tin chuyển khoản bao gồm: Số tài khoản ngân hàng/ Tên người thụ hưởng/ Tên ngân hàng/ Chi nhánh ngân hàng/ Số điện thoại"

BAH FOOD chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách!

scrolltop