Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân

5 - 1 đánh giá

Áp dụng từ ngày 01/08/2023

Trong quá trình Khách Hàng giao dịch tại website/ứng dụng của Công ty cổ phần thực phẩm đại chúng BAH (sau đây gọi là “Nền tảng”), Công ty cổ phần thực phẩm đại chúng BAH (sau đây gọi là “BAH FOOD”) có thể thu thập một số thông tin cá nhân của Quý khách hàng theo các điều khoản dưới đây:

1. Phạm vi thông tin thu thập:

1.1. Để đặt hàng tại Nền Tảng (tạo đơn hàng, để lại bình luận đánh giá, liên hệ với chúng tôi...), Quý khách hàng có thể sẽ được yêu cầu để lại thông tin cho chúng tôi, bao gồm: Email, Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ và thông tin cá nhân khác cần thiết tại từng thời điểm (“Thông tin cá nhân”). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, BAH FOOD không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin khách hàng cung cấp là không chính xác.

1.2. Nền tảng cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang Quý khách hàng xem, số links (liên kết) mà khách hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site BAH FOOD. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) mà khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào Nền tảng, bao gồm: Địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Mục đích sử dụng thông tin: Các thông tin mà Nền tảng thu thập của khách hàng sẽ được sử dụng trong phạm vi sau:

2.1. Xử lý đơn hàng: Gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).

2.2. Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mại của BAH FOOD.

2.3. Giải quyết khiếu nại.

2.4. Thông tin về việc trao thưởng cho khách hàng khi trúng thưởng.

2.5. Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

2.6. Xác nhận các thông tin về kỹ thuật và bảo mật thông tin khách hàng.

2.7. Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.

2.8. Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa từ khách hàng, trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa. Còn lại trong mọi trường hợp Thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật, lưu trữ trên máy chủ của Nền tảng.

4. Các bên có thể thể tiếp cận Thông tin cá nhân của Quý khách hàng:

Thông tin cá nhân của Quý khách hàng được BAH FOOD cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách này và chỉ được chia sẻ cho các Bên dưới đây nhằm phục vụ các mục đích nêu tại mục 2:

4.1. Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ tin nhắn qua internet… mà BAH FOOD hợp tác tại từng thời điểm nhằm thực hiện các công việc theo phạm vi nêu tại mục 2; và/hoặc

4.2. Các bên thứ ba khác nếu được sự đồng ý của Quý khách hàng tại từng thời điểm.

5. Cách thức xử lý Thông tin cá nhân:

Thông tin cá nhân của khách hàng được thu thập thông qua hoạt động của khách hàng trên Nền tảng sẽ được lưu trữ tại hệ thống của bên thứ ba và bảo đảm an toàn dưới sự quản lý của BAH FOOD.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân: Công ty cổ phần thực phẩm đại chúng BAH Địa chỉ: Thôn Đoàn Xá, Xã Đồng Tiến, Huyện Ứng Hoà, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 08 5599 8839

Địa chỉ sản xuất: LK 15-16, KĐT mới An Hưng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: https://bahfood.vn/

E-mail: bahfood.vn@gmail.com

6. Quyền của khách hàng đối với Thông tin cá nhân: Khách hàng có đầy đủ các quyền theo quy định của pháp luật đối với Thông tin cá nhân của mình.

6.1. Khách hàng có quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa Thông tin cá nhân bằng các hình thức sau:

a. Đăng nhập vào trang quản lý thông tin khách hàng, tự chỉnh sửa lại hoặc xóa thông tin của khách hàng.

b. Gọi điện thoại đến hotline 08 5599 8839: BAH FOOD sẽ hỗ trợ điều chỉnh thông tin hoặc tiến hành xóa thông tin nếu có cơ sở xác định thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp hoặc yêu cầu chỉnh sửa/xóa là chính xác.

c. Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ Nền tảng, BAH FOOD kiểm tra thông tin và liên lạc lại với Quý khách hàng để xác nhận thông tin và chỉnh sửa/xóa thông tin khách hàng khi các thông tin đã được xác minh đầy đủ và chính xác.

6.2. Ngoài việc thực hiện các quyền đối với Thông tin cá nhân đã được thiết lập sẵn tại Nền tảng như nêu tại mục 6.1, đối với các quyền khác, khách hàng có thể gửi yêu cầu bằng văn bản đến email để nêu rõ cụ thể yêu cầu. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, BAH FOOD thông báo cho khách hàng cân nhắc trước các hạn chế, hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra nếu thực hiện theo các yêu cầu của khách hàng trước khi thực hiện yêu cầu đó. Email tiếp nhận yêu cầu: bahfood.vn@gmail.com

7. Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra khi xử lý Thông tin cá nhân:

7.1. Hậu quả: Thông tin cá nhân bị tiết lộ cho các chủ thể khác mà chưa được sự đồng ý của khách hàng; hoặc bên thứ ba có thể tiếp cận Thông tin cá nhân và sử dụng vào mục đích khác mà chưa được sự đồng ý của khách hàng.

7.2. Thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra: mất tài sản; hoặc danh dự, uy tín của khách hàng bị xâm phạm.

7.3. Hậu quả, thiệt hại khác mà BAH FOOD không thể lường trước được do các nguyên nhân khách quan.

8. Cơ Chế Tiếp Nhận Và Giải Quyết Khiếu Nại Của Người Tiêu Dùng

+ Mọi tranh chấp phát sinh giữa BAH FOOD và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

+ Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn… và liên lạc với BAH FOOD, Chúng tôi sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

+ Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, BAH FOOD sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, BAH FOOD vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.

BAH FOOD yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. BAH FOOD không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác./.

9. Điều khoản chung:

BAH FOOD có quyền chỉnh sửa, cập nhật chính sách này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên Nền tảng và sẽ được ghi ngày để khách hàng nhận biết được bản mới nhất.

scrolltop