Quy chế hoạt động của website BAH FOOD

5 - 1 đánh giá

Nội dung chính [Hiện]

Áp dụng từ ngày: 01/08/2023

1. Nguyên tắc chung

Website/Ứng dụng thương mại điện tử bán hàng do Công ty cổ phần thực phẩm đại chúng BAH (sau đây gọi là “BAH FOOD”) là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm và thực hiện các giao dịch liên quan mua sắm hàng hóa. Đối tượng phục vụ là tất cả Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng online và nhận hàng hóa tại nhà tại các khu vực/tỉnh thành mà BAH FOOD kinh doanh tại từng thời điểm. Hàng hóa được kinh doanh tại BAH FOOD phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay. Hoạt động mua bán tại BAH FOOD phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

2. Quy định chung

Website/Ứng dụng thương mại điện tử bán hàng BAH FOOD do Công ty cổ phần thực phẩm đại chúng BAH phát triển với tên miền giao dịch là: https://www.bahfood.vn/ (sau đây gọi tắt là: “Website/Ứng dụng”).

3. Định nghĩa chung

Người bán là Công ty cổ phần thực phẩm đại chúng BAH. Quý khách hàng là cá nhân/tổ chức có nhu cầu mua hàng hóa của BAH FOOD để sử dụng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng. Quý khách hàng có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch. Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Quý khách hàng khi tham gia Website/Ứng dụng phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

4. Quy trình giao dịch

Bước 1: Tìm hàng hóa cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết hàng hóa đó. Nếu Quý khách hàng đồng ý muốn đặt hàng, Quý khách hàng chọn sản phẩm, chọn số lượng hàng hóa, ghi chú (nếu có) và bấm mua.

Bước 3: Quý khách hàng điền đầy đủ thông tin mua hàng:

a. Nếu Quý khách hàng có Mã giảm giá thì có thể nhập trực tiếp trong trang đặt hàng để nhân viên có thể phục vụ Quý khách hàng tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.

b. Quý khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng tại nhà hoặc thanh toán online theo chính sách thanh toán nêu tại Quy chế. 

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của Quý khách hàng, BAH FOOD sẽ liên lạc với Quý khách hàng qua thông tin số điện thoại Quý khách hàng cung cấp bằng hotline 08 5599 8839 để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: BAH FOOD giao hàng tận nơi cho Quý khách hàng.

5. Chính sách giao hàng

Vui lòng tham khảo Chính Sách Giao Hàng.

6. Quy trình huỷ/chỉnh sửa đơn hàng trước khi giao hàng

Khi có nhu cầu huỷ toàn bộ đơn hàng, Quý khách hàng có thể:

a. Vào Website/Ứng dụng, phần lịch sử đơn hàng để trực tiếp hủy đơn hàng.

b. Liên hệ ngay với BAH FOOD qua hotline 08 5599 8839 (Thời gian làm việc từ 8h00 - 20h00) để xác nhận huỷ đơn hàng.

7. Chính sách kiểm hàng, đồng kiểm

BAH FOOD cho phép Khách Hàng đồng kiểm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng. Trường hợp hàng hóa có vấn đề hoặc không bảo đảm về chất lượng thì BAH FOOD sẽ chịu trách nhiệm đổi lại hàng hóa khác (miễn phí vận chuyển) hoặc hoàn trả lại tiền tùy theo yêu cầu của Khách hàng.

8. Quy định về đổi trả hàng hóa

BAH FOOD cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đúng như thông tin đã đăng tải trên Website/Ứng dụng. Nếu nhận hàng không chất lượng, khách hàng sẽ được đổi trả hàng miễn phí, BAH FOOD sẽ hoàn lại tiền và tặng kèm phiếu mua hàng cho khách hàng theo các chính sách của BAH FOOD tại từng thời điểm.

8.1. Điều kiện và thời gian đổi trả Đối với các sản phẩm khách hàng mua tại Website/Ứng dụng, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:

a. Sản phẩm bị rách bao bì

b. Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập

c. Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

d. Bị hư hỏng do bảo quản

e. Sản phẩm hết hạn sử dụng.

BAH FOOD đồng ý cho khách hàng đổi hoặc trả trong thời hạn như sau:

a. Trong vòng 01 Ngày: Hàng đông lạnh, hàng sơ chế, thịt, cá, hải sản.

b. Trong vòng 02 Ngày: Trái cây, rau củ tươi.

c. Trong vòng 07 Ngày: Các sản phẩm khác.

BAH FOOD không áp dụng đổi trả nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng, trừ trường hợp phát hiện hàng bị lỗi bảo quản hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Thời hạn đổi, trả được tính kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa. Khách hàng có thể lựa chọn: (i) trả lại hàng hóa bị lỗi, hoặc (ii) đổi sang hàng hóa khác.

8.2. Quy trình đổi trả hàng Khi sản phẩm khách hàng mua gặp lỗi (giao không đúng loại, số lượng, sản phẩm bị lỗi, móp, méo, rách tem niêm phong…), Khách hàng liên lạc ngay hotline 08 5599 8839. BAH FOOD sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nơi để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm nếu xác định lỗi do BAH FOOD hoặc lỗi sản phẩm của nhà cung cấp/nhà sản xuất.

9. Quy trình giải quyết khiếu nại

Bước 1: Quý khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến BAH FOOD qua các phương tiện sau:

a. Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 08 5599 8839. Thời gian làm việc từ 8h00 - 20h00.

b. Qua email: bahfood.vn@gmail.com

c. Tại địa chỉ liên hệ: LK 15-16, KĐT mới An Hưng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

d. Hoặc các kênh tiếp nhận khác được BAH FOOD triển khai tại Website/Ứng dụng tại từng thời điểm.

Bước 2: BAH FOOD sẽ liên lạc với Quý khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và thoả thuận đền bù hoặc hoàn trả tiền cho Quý khách hàng nếu do lỗi của BAH FOOD hoặc nhân viên của BAH FOOD.

10. Quy trình thanh toán

10.1. Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng):

Bước 1: Quý Khách Hàng tìm hiểu thông tin về hàng hóa được đăng tại Website/Ứng dụng và xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 2: BAH FOOD xác nhận thông tin Quý khách hàng và tiến hành giao hàng.

Bước 3: Quý khách hàng nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ngân hàng.

10.2. Thanh toán online qua thẻ ngân hàng, chuyển khoản, hoặc các phương thức thanh toán khác:

Bước 1: Quý khách hàng tìm hiểu thông tin về hàng hóa, dịch vụ được đăng tại Website/Ứng dụng và xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 2: Quý khách hàng thanh toán online qua cổng thanh toán hoặc các phương thức được tích hợp tại Website/Ứng dụng.

Bước 3: BAH FOOD xác nhận thông tin Quý khách hàng và tiến hành giao hàng.

Bước 4: Quý khách hàng nhận hàng.

11. Đảm bảo an toàn giao dịch

11.1. Quý khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng tại Website/Ứng dụng để BAH FOOD có thể liên hệ nhanh lại với Quý khách hàng trong trường hợp xảy ra lỗi.

11.2. Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tận nơi của Quý khách hàng, thì Quý khách hàng chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với hàng hóa.

11.3. Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM (nội địa), Visa/Master và các hình thức tương đương, Quý khách hàng nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Website/Ứng dụng không lưu trữ thông tin thẻ của Quý khách hàng sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho Quý khách hàng.

11.4. Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Website/Ứng dụng sẽ là đơn vị hỗ trợ giải quyết cho Quý khách hàng sớm nhất có thể kể từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

12. Điều khoản chung

12.1. BAHFOOD có toàn quyền thay đổi nội dung Quy chế bằng cách thông báo cho các Quý khách hàng biết trước khi thực hiện giao dịch.

12.2. Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần thực phẩm đại chúng BAH

Địa chỉ: Thôn Đoàn Xá, Xã Đồng Tiến, Huyện Ứng Hoà, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 08 5599 8839

Địa chỉ sản xuất: LK 15-16, KĐT mới An Hưng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: https://bahfood.vn/

E-mail: bahfood.vn@gmail.com

scrolltop